TUỔI TRẺ TRƯỜNG THCS ĐÔNG HOÀNG HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY XUÂN KỶ HỢI 2019

Hoà cùng khí thế hưởng ứng Tết trồng cây của nhân dân cả nước, trong những ngày đầu xuân mới Tân Sửu, đặc biệt hưởng ứng các phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Chi đoàn trường THCS Đông Hoàng đã tích cực tham gia Lễ phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” do Đoàn xã Đông Hoàng tổ chức.

    Thực hiện kế hoạch năm học, hưởng ứng phong trào " Đời nhớ ơn Bác Hồ kính yêu" mỗi dịp tết đến xuân vềi trường THCS Đông Hoàng đều phát động và tổ chức tết trồng cây với mục đích tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh sau nghỉ tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, đồng thời tạo cảnh quan xanh-sạch-đẹp, thân thiện trong trường học. Phong trào đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô giáo và các em học sinh. 

    Trong năm học này, hưởng ứng lễ phát động Tết trồng cây do xã Đoàn Đông Hoàng tổ chức. Chi đoàn nhà trường đã tích cực hưởng ứng tham gia trông hơn 2000 cây xanh trên địa bàn xã và đã trồng được hơn 200 cây xanh trong khuôn viên nhà trường, để tạo bóng mát khu vui chơi, tạo cảnh quan đẹp, thân thiện trong trường đồng thời góp phần bảo vệ môi trường đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sống. Đó cũng là hình thức tích hợp giáo dục kỹ năng, giá trị sống giáo dục cho học sinh noi gương đạo đức Hồ Chí Minh. Thực hiện lời Bác dạy: " Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người"  tết trồng cây đã thực sự trở thành nét đẹp văn hóa giàu ý nghĩa nhân văn trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Sau đây là một số hình ảnh của phong trào trồng cây đầu xuân của tuổi trẻ nhà trường

Bài viết liên quan